Giới thiệu DHA

CÔNG TY CỔ PHẦN DHA NINH BÌNH

DHA COATING là một thương hiệu thuộc Công ty cổ phần DHA Ninh Bình. Được thành lập và phát triển với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm, dịch vụ sơn tĩnh điện chất lượng cao đến mọi khách hàng Việt Nam.

Tiền thân là HNSE với nhiều năm kinh nghiệm, DHA COATING ra đời trong hoàn cảnh ngành gia công sơn tĩnh điện ở Việt Nam chưa thực sự phát triển.

Chúng tôi đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy công nghệ cao, ứng dụng tự động hóa nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ khác biệt cho khách hàng. 

Dây chuyền sơn tĩnh điện của DHA COATING có gì?

Quy mô dây chuyền

Tổng chiều dài đường chuyền hơn 400 mét, hoàn toàn khép kín và tự động. Hệ thống 2 nhà máy 13000 m2 trên tổng quy mô 43000 m2, đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ, chất lượng.

Tiền xử lý bề mặt

Hệ thống tiền xử lý bề mặt bao gồm 8 buồng phun hóa chất tự động giúp tạo bề mặt tốt nhất cho lớp sơn tĩnh điện.

Trong đó, bề mặt sản phẩm được tẩy sạch mọi loại tạp chất và được định hình bề mặt, phủ nano-ceramic giúp tăng cường độ bám dính, chống han gỉ, ăn mòn. 

Hệ thống buồng sấy khô trước sơn

Sản phẩm sau tiền xử lý sẽ được đi qua hệ thống sấy khô triệt để nhằm loại bỏ hoàn toàn nước trong và ngoài sản phẩm.

Buồng phun sơn tự động

Buồng phun được thiết kế theo công nghệ của Đức, bố trí các súng phun tự động đối xứng giúp phủ đều mọi ngóc ngách trên bề mặt sản phẩm.

Hệ thống buồng sấy chín sau sơn

Sản phẩm sau khi sơn lót, sơn hoàn thiện sẽ được sấy chín trong nhiệt độ 120 – 200 độ C trong vòng 15 – 20 phút tùy thuộc vào loại sản phẩm.

Kiểm tra sản phẩm sơn tĩnh điện hoàn thiện

Với dây chuyền tự động và hiện đại của DHA COATING, tỷ lệ sản phẩm bị lỗi là rất thấp. Tuy nhiên để loại bỏ hoàn toàn rủi ro, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng cả trong và sau quá trình hoàn thiện.

Đóng gói, vận chuyển

DHA COATING có hệ thống kho bãi lớn được trang bị đầy đủ thiết hỗ trợ việc đóng gọi, vận chuyển được thuận lợi. Việc đóng gói sản phẩm sẽ được chúng tôi tư vấn để phù hợp với sản phẩm nội địa hoặc xuất khẩu.

BÁO GIÁ GIA CÔNG SƠN TĨNH ĐIỆN CỦA DHA COATING

Chúng tôi không có một đơn giá cụ thể nào vì báo giá sơn tĩnh điện còn phụ thuộc vào loại sản phẩm của khách hàng, độ dày mỏng, độ khó của sản phẩm, loại vật liệu, loại sơn, thời gian bảo hành, tiêu chuẩn áp dụng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cam kết cung cấp cho bạn một dịch vụ chất lượng hoàn toàn khác biệt ở mức giá cạnh tranh nhất. 

   >>> Xem chi tiết công nghệ sơn tĩnh điện của chúng tôi tại đây

  • Tư vấn và báo giá nhanh: 0866597153
  • Hotline: 0936299611
  • Email: sontinhdiendha@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *